Giới thiệu PasGo là gì?

19/08/2023 Về PasGo
PasGo là một nền tảng cung cấp dịch vụ đặt chỗ trực tuyến, giúp Khách hàng đặt chỗ tới các Địa điểm kinh doanh tại mỗi địa phương. Đó là các địa điểm Nhà hàng/Quán ăn uy tín, chất lượng, thuộc phân khúc trung và cao cấp.

Về PasGo - lịch sử phát triển và một số cột mốc đáng nhớ

01/03/2019 Về PasGo Khuyến mại PasGo
PasGo ra đời dựa trên ý tưởng gốc là dùng nền tảng công nghệ để kết nối người mua, người bán theo địa điểm. Sau chặng đường chông gai, năm 2019 PasGo đang dẫn đầu về kết nối thực khách đi ăn nhà hàng! Tiếp theo PasGo sẽ ra sao?Ai sẽ trả lời?

Điều khoản, Quy chế hoạt động của PasGo

01/03/2019 Về PasGo Khuyến mại PasGo
Sau đây là Quy chế hoạt động, các điều khoản, các lưu ý & quy định khi sử dụng PasGo.

Chọn nhà hàng dễ dàng, tin cậy mà không cần đọc review?

25/12/2017 Về PasGo PasGo Khuyến mại
Lựa chọn nhà hàng thời đại internet, review liệu đã qua! Giờ là thời đại của kết nối vạn vật và trí tuệ nhân tạo, vậy cách chọn nhà hàng có gì mới? Khám phá mạng lưới hơn 2000 nhà hàng ngon, đặt chỗ trực tuyến dễ dàng có ngay ưu đãi hấp dẫn!

Voucher ăn uống thế hệ mới - Không cần mua bán, lưu trữ?

28/10/2017 Về PasGo Trải nghiệm PasGo PasGo
Một thế hệ ưu đãi ăn uống kiểu mới đã được hình thành, đang là xu hướng được thực khách đi ăn nhà hàng đón nhận bởi sự tiện lợi hơn, hấp dẫn hơn, chất hơn? Không còn phải mua Deal, không cần sẵn Voucher hay lấy mã giảm giá nữa....Bạn muốn khám phá chứ?

Vì sao PasGo đang phát triển!

21/02/2017 Về PasGo PasGo Trải nghiệm PasGo
Startup PasGo vẫn phát triển từng bước chắc chắn mà không cần gọi vốn, vì sao lại đi ngược dòng như thế? Những dự án khởi nghiệp thành công lớn thường dành cho những người ngoại đạo, là dành cho những người ít kinh nghiệm?

Những điều thú vị về App PasGo – Có thể bạn chưa biết!

04/03/2016 Về PasGo PasGo Thương mại điện tử
Ứng dụng app PasGo hiện đang hoạt động theo định hướng: Sử dụng công nghệ kết nối khách hàng – nhà cung ứng dịch vụ, nhằm tối ưu các nguồn lực xã hội.

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0